Nhẫn

Saturday, September 3, 2011

Mọi người đọc cái này đừng tưởng là nhẫn cưới hay là nhẫn đính hôn nha, nhẫn là trong kiên nhẫn á
quyết định từ nay trở đi sẽ chăm chỉ viết blog, coi như là ký ức để mười năm sau khi nhìn lại thấy cuộc đời mình cũng còn có chút gì đó

hôm nay mày mọ cuối cùng thì mình cũng có được cái menu tab bar thiệt rất là ưng ý trong cái blog của mình,
cuối cùng thì cũng biết được cái chữ nhẫn,
hôm trước nói chuyện với Stephen W.Oachs, ( nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp về thiên nhiên và đời sống hoang dã) , ông này cái phòng tranh của ổng là bộ sưu tập hơn 10 năm ổng lăn lộn trong nghề, có nhiều cái ảnh ổng phải quay trở lại vào nhiều dịp khác nhau trong năm tùy vào điều kiện thời tiết và khí hậu để có bức ưng ý nhất
Nhìn phòng tranh của ổng mình nói :
wow, mấy bức này đẹp quá, ông thật sự rất là có tài

Ổng trả lời vầy mà mình thiệt sự quá là hâm mộ : Không, không phải là tôi có tài, chỉ là tôi kiên nhẫn với công việc mình yêu thích thôi ( No, I am not good, I am just patient to what I am doing)

Rồi nhớ lại câu của Albert Einstein : No, I am not smart, I just stay with problems longer:

bây giờ nhìn cái menu tab bar trong blog của mình, mình cũng phải mỉm cười mà công nhận : đúng là kiên nhẫn thì cuối cùng cũng sẽ là được

blog mình nè : http://hellotamanh.blogspot.com/

1 comments:

Ka said...

theme đẹp quá :d, bài cũng hay.

Post a Comment